Starting Weight : 131 lbs
Current Weight : 124 lbs
I Lost : 7lbs
Changes:
- less bulges and cellulite patches in the tummy area
- fat-drowned shoulder bones are now starting to protrude
- face is no longer "MAGA" hahaha yahoo!
- less "TAMAD" / lethargic moments
Guilty Pleasures
- Mondays and Thursdays are problem days. Tambay time ko to sa bahay nila mama e. Ang dami daming temptation doon -- chocolates, chips, yummy pastries, tapos madalas nagluluto si mama ng ulam na nakakasabik. Bukod sa mga 'to, ang daming malapit na kainan at sa kanila. Tatlo tatlo ang Starbucks at McDo... hay. Honestly, sa timeframe na ito siguro naka dalawang beses akong nandaya dahil dito.
- My addiction before I started this diet:
A&W's "Curiously Delicious" Cheese Curds -- super yummy 650 calorie deep fried white cheddar cheese. Bawal ito sa diet. Pero one time, hindi ko napigilan ang craving ko kaya nagsacrifice ako ng 2 full meals para dito. Turns out ok lang pala na gawin 'to dahil nabawasan parin kahit papano ang timbang ko the morning after.
- I somehow thought of never buying anything for myself until I've reached my goal for motivation. Sinubukan ko and I was doing well... until I saw these Revlon Limited Edition Collection goodies, hala pakyaw agad e! ayokong maubusan. ang tagal ko pa namang hinintay na lumabas ito dito:
I like how they instantly give a glowing, healthy flush of color on my cheeks and lips. Natural na natural ang dating kaya I love them. Two of my greatest beauty buys ever so NO REGRETS!
So, am I contented with what's going on in my 'mission'? YES! I am so thrilled at how quick the diet is working for me and Rey. He lost about 8 lbs already and everyone was telling him na pumayat talaga siya. Astig. Ang hindi ko lang gusto na nangyayari ngayon eh wala parin akong progress sa pagtakbo. I will try my best to improve this week. =)
Let's see how it goes for one more week. =)
No comments:
Post a Comment